กรมขนส่งทางบก

วันที่ 16 มิถุนายน 2559

กรมการขนส่งทางบก เดินหน้าพัฒนาเจ้าหน้าที่ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ 1584 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารจัดการรับเรื่องร้องเรียนอย่างมืออาชีพ

เอกสารดาวน์โหลด

   ชื่อเอกสาร วันที่สร้าง ขนาด จำนวนดาวน์โหลด   
4040_ข่าวที่111 ขบ.อบรมเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียน[1].pdf 16 มิ.ย. 2559 283 KB 190

ข่าวสารแนะนำ

3 กรกฎาคม 2560

กำหนดการจัดงาน BUS & TRUCK 17 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 14 ระหว่าง วันที่ 2- 4...

BUS & TRUCK '17 งานแสดงรถเพื่อการพาณิชย์และกิจการพิเศษ ครั้งที่ 14 ระหว่าง วันที่ 2- 4 พฤษจิกายน 2560 ณ EH106 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

74 ครั้ง

กรมการขนส่งทางบก

  • กรมการขนส่งทางบก 1032 ถนนพหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร 10900.
  • โทรศัพท์ (หมายเลขกลาง) : 0-2271-8888
    โทรสาร : 0-2271-8805 (เฉพาะวันเละเวลาราชการเท่านั้น)
  • แจ้งปัญหาการใช้งานเว็บไซต์
    Email
สมัครรับข่าวสาร
สมัครสมาชิกจดหมายข่าวของเรา ท่านจะได้รับข่าวสารอัพเดจฟรี

สมาชิกเข้าสู่ระบบ

เข้าสู่ระบบด้วยบัญชี facebook
เข้าสู่ระบบด้วยอีเมล์แอดเดรส

สมัครสมาชิก

* สิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นสมาชิก
1. สามารถแสดงความคิดเห็น (เฉพาะข่าวสารที่กรมขนส่งเปิดให้
   แสดงความคิดเห็นเท่านั้น)
2. สามารถใช้งานฟอรั่ม ได้เต็มรูปแบบ (สามารถสร้างกระทู้
    และแสดงความคิดเห็นได้)
3. สามารถติดตามกลุ่มข่าวสารที่ติดตามได้
ถ้าคุณยังไม่ได้เป็นสมาชิก กรุณา กรอกอีเมล์แอดเดรส เพื่อเข้าใช้งานและสิทธิ์ประโยชน์ต่างๆ จากการเป็นสมาชิก
เลือกข่าวที่ต้องการติดตาม
bl